Hiện nay có rất nhiều trung tâm bảo hành các thiết bị hãng Electrolux tại khắp các quận ở Hà Nội. Vì thế rất là khó trong việc nhận biết được trung tâm sửa chữa tốt, có uy tín. Bạn sẽ không muốn thiết bị ‘cưng’ của mình bị rơi vào tay những trung tâm kém uy tín đâu đúng không?. Vì thế bạn cần chú ý những thông tin sau khi gọi thợ đến bảo hành
1. Những tiêu chí để lựa chọn một trung tâm bảo hành máy giặt electrolux uy tín
Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín, chất lượng là những trung tâm đạt được những yêu cầu sau:
- Quy mô hoạt động của công ty tốt, có nhiều cơ sở trên địa bàn tại Hà Nội. Đảm bảo có thể phát triển, khi là một trung tâm lớn thì bạn sẽ dễ dàng có thể tìm hiểu trước được về nó để tránh rủi ro.
- Xét về dịch vụ cung cấp của công ty, một trung tâm tốt thì chắc chắn không thể thiếu các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng. Và phải có lượng kiến thức, thông tin đủ để có thể giải đáp được thắc mắc của khách hàng.
- Về chất lượng làm việc của nhân viên. Một trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội phải là những nhân viên có kĩ thuật được đào tạo bài bản. Tận tâm với khách hàng, luôn vui vẻ, hòa đồng, khả năng xử lý tình huống tốt.
Với những tiêu chí trên, việc tìm cho mình một trung tâm bảo hành máy giặt uy tín đã trở nên dễ dàng hơn khi có chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, và có nhiều cơ sở tại Hà Nội. Trung tâm chúng tôi tin rằng sẽ là sự lựa chọn của bạn.
Hãy gọi điện ngay tới số Hotline: 0925 108 999 – hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin và điều phối nhân viên hỗ trợ kĩ thuật nhanh nhất đến khu vực của quý khách.
2. Khái quát sự cố và cung cấp thông tin hỗ trợ
Khi thiết bị Electrolux trong nhà của bạn gặp sự cố, bạn cần đến nhân viên bảo hành, bảo dưỡng. Khi gọi điện, bạn hãy nói khái quát tình trạng thiết bị của bạn đang gặp phải. Để có thể giúp cho nhân viên kĩ thuật chuẩn bị trước những dụng cụ đem đến. Và khi đến nhà cũng k mất thêm thời gian tìm lỗi của thiết bị.
Những thông tin hỗ trợ chúng tôi cần chỉ đơn giản là
+ Tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ của khách hàng
+ Tên thiết bị/ số máy/ mã máy (bạn có thể xem trên phiếu mua hàng hoặc thẻ bảo hành)
+ Mã số của thẻ bảo hành, việc cung cấp mã số. Sẽ giúp chúng tôi tra được thẻ bảo hành của bạn còn trong thời hạn sử dụng không. Nếu trường hợp thẻ bảo hành hết hạn. Thì bạn sẽ cần chi trả những chi phí trong khi thợ sửa chữa.
3. Kiểm tra thẻ cá nhân của thợ bảo hành
Mỗi thợ bảo hành của trung tâm sửa chữa của chúng tôi đều được phát 1 thẻ cá nhân. Để khách hàng có thể kiểm tra được đấy có phải là người của công ty không.
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux của chúng tôi.
Mọi vấn đề về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0925 108 999 để được giải quyết.
Bài viết liên quan: